Không đàng hoàng được

Ông xã tui hay nói, “Ở nhà này không có đứa nào đàng hoàng hết trơn, từ mẹ tới con, tới cháu, đứa nào cũng như con khỉ!”
Nói vậy, là bởi vì trừ lúc tui nổi khùng lên la 2 đứa nhóc một cách trịnh trọng trang nghiêm thì tụi nó mới sợ, còn không, nó coi tui như bạn nó, tui có la lên, tụi nó còn cười nói, “nhìn mẹ mắc cười quá à” rồi tụi nói chọc cho tui cười nữa chứ!
Tối nay đi làm về, mệt ngất ngư con tàu, vừa nằm lăn ra giường thì bé Ti từ đâu lò dò vô nói chuyện tào lao, nào là chuyện cuối tuần này nó sẽ đi lượm rác ở phố Bolsa, nào là chuyện nó vô lớp chọc ghẹo bạn nó, nào là chuyện tại sao tui sanh nó ra lùn như vậy… Nó nói rồi làm trò đủ chuyện, tui nhìn nó không hình dung ra là  nó đã gần 15 tuổi.
Tui nói, “Con ơi, mẹ dạy con đủ thứ chuyện mà quên mất dạy con chữ ‘đàng hoàng’ nên bây giờ con không sao đàng hoàng nghiêm túc được hả con? Lúc nào cũng như con khỉ vậy!”
Nó nằm im chừng vài giây rồi nói nghiêm trang, “À há, không biết chừng nào mới đàng hoàng được nữa! Chắc đến lấy chồng cũng không đàng hoàng được quá!”
Trời ơi là trời!
Tui rú lên, tưởng nó nói đến khi lấy chồng nó mới trở nên đàng hoàng được ai ngờ!
Nghe tui kêu trời, nó nằm cười hahahaha

2 khỉ con ngồi ráp nhà cho con hamster
Ráp xong 2 đứa ngồi ngắm mê mải vậy đó… được 1 tháng, hết ngắm!