Tởm!

“Tin Miền Bắc California:

Tin chánh thức từ những thân hữu đi biểu tình chống văn công Đàm Vĩnh Hưng hôm nay Jul/18 cho biết:
Buổi trình diễn ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng mở màn vào lúc 7 giờ chiều nay tại Santa Clara Convention….
Bên trong rạp, trong lúc Đàm Vĩnh Hưng đang trình diễn, bất ngờ có sự xuất hiện của anh hùng Lý Tống, lần nầy, anh Lý Tống hóa trang đội giả như một người phụ nữ, ôm bó bông lên khán đài trao hoa cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Khi Đàm Vĩnh Hưng đưa tay đón nhận, anh hùng Lý Tống dùng bó hoa đập vào mặt Đàm Vĩnh Hưng mấy cái, liền theo đó anh Lý Tống dùng “Pepper Spray” xịt vào mắt tên văn công Đàm Vĩnh Hưng. Buồi trình diễn phải ngưng lại. Cảnh sát đã bắt ngay anh hùng Lý Tống tại hiện trường, sau đó đã áp tải anh hùng Lý Tống về Sở Cảnh Sát Santa Clara. Các Đoàn Thể và Cộng đồng người Việt
Quốc Gia Miền Bắc Cali. đang ráo riết lo thủ tục đóng tiền “bail” (tại ngoại hầu tra) cho anh hùng Lý Tống.
Radio Catina.


San Jose:
Lý Tống “Nựng” Đàm Vĩnh Hưng
Theo tin tức vừa nhận được: Trong buổi nhạc hội của văn công Đàm Vĩnh Hưng tại Santa Clara Convention Center, chiều ngày 18/7/2010. Lý Tống đã mua vé vào tham dự nhạc hội. Khi đến phân nữa chương trình của buổi nhạc hội, Lý Tống giả làm một “fan” ái mộ cầm bó hoa đến tặng Đàm Vĩnh Hưng.
Khi Đàm Vĩnh Hưng tiến đến cúi người để nhận bó hoá, bất thình lình Lý Tống đã dùng bó hoa quất vào Đàm Vĩnh Hưng. Vì sự việc xẩy ra, toán cảnh sát Santa Clara đành phải đóng buổi trình diễn lúc 8:30 PM, sớm hơn dự tính để mời khán giả tham dự ra về và đã bắt anh Lý Tống.
Theo Phú Yên


Tin ghi vội về show ĐNH tại San José bị huỷ bỏ vì Lý Tống.
Lý Tống lợi dụng lên tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng (trong khi các anh em trong đoàn biểu tình bên ngoài hội trường) đã đấm vào mặt Đàm Vĩnh Hưng. Ngay lập tức nhân viên an ninh đã bắt và giải giao cho cảnh sát.
Đặc phái viên KBC Hải Ngoại”

Tui chưa bao giờ thích ĐVH, cũng chưa bao giờ tự mở bất cứ bài hát nào do ĐVH hát. Thế nhưng, đọc những cái trên đây từ một email chuyển đến, tui thấy đầu mình cũng muốn bốc hỏa!