Đau đớn và khó chịu quá :(

Nếu hôm trước đọc tin này về Kim Nguyễn đã cảm thấy có một sự khó chịu và phẫn uất, thì chiều nay đọc bài này, cũng liên quan đến một cô gái trẻ gốc Việt, cũng tên Kim – Kim Phạm – thấy mình như chết điếng, đọc đi đọc lại nhiều lần, đọc cả những bài liên quan có trên internet. Đọc và lạnh người.

Tôi không biết mình có thể làm được gì, nhưng mà một cái gì đó vừa đau đớn, xót xa, tê tái cứ lan lan trong người.

Tôi không biết có phải d0 mình cũng là người gốc Việt, nên bất cứ tin gì liên quan đến người Việt cũng khiến lòng mình dễ cuồn cuộn, sôi sục hơn hay không. Nhưng mà quả thật là tôi cứ cảm thấy có một điều gì đó không yên trong lòng

Nếu Kim Nguyễn đang kiện cảnh sát Los Angeles tội lạm dụng tình dục thì Kim Phạm hiện giờ được xem là chết não vì bị đánh hội đồng bởi 5 người Mễ.

Tôi không chứng kiến sự kiện nào xảy ra, nhưng qua video, qua những gì được mô tả, sao mà cảm thấy đau quá 😦  Tôi đã không để ý là mặt tôi nhăn lại, như thể chính mình đang chịu đựng sự ngược đãi đó. Đặc biệt là với trường hợp của Kim Phạm.

Trong đầu tôi cứ lởn vởn hình ảnh cô gái gầy gầy trân mình ra chịu những cú giẫm đạp của 5 kẻ man rợ. Và những kẻ man rợ khác đứng nhìn, quay phim 😦

Hic, khó chịu quá 😦