LV đâu chỉ có đánh bài

Đó có thể sẽ là tựa đề một bài viết sắp tới của tui, hehehe

Ngày Lễ Độc Lập July 4th tui đã có mặt ở LV rồi. Nhưng đừng hỏi tui là tối đó thấy pháo bông đẹp không thì tui chịu thua, vì khách sạn tui ở đưa lưng về hướng bắn pháo bông, mà ra ngoài thì trên 100 độ nên tui cũng không muốn làm món “chuột quay” 🙂

Lòng vòng qua các khách sạn, tui chuẩn bị các hình ảnh, thông tin cho 2 bài viết, một là về “hậu trường Paris By Night”, một là về chương trình do Caesars Entertainment tổ chức.

Chuyện xem cách Thúy Nga chuẩn bị như thế nào cho một chương trình xuất hiện trên sân khấu và làm thành DVD bán cho mọi người và cũng để cho nhiều người chôm xem không trả tiền mà lại còn làm quan tòa phán quyết về chất lượng nội dung nữa, thì có lẽ sẽ kể luôn trên báo 🙂

Nhưng có điều này muốn hỏi trước, hehehe, đó là tại sao nhiều ca sĩ của mình hay đeo kính đen ở mọi nơi hén? Chuyện mang kính mát ra ngoài sáng, ngoài nắng là chuyện bình thường, ai cũng làm để bảo vệ mắt. Nhưng mà cái sunglasses được mang cả vào những cái phòng tối thui không có lấy một chút ánh mặt trời thì nghĩ cũng lạ nhỉ, hay là họ đeo “roomglasses” mà tui không biết?

Trong lúc ngồi coi chuẩn bị chương trình PBN thì tui thấy một người cũng cực kỳ nổi tiếng vào trong PH theater, đó là ảo thuật gia David Copperfield.

Nhưng mà ổng hỏng có mang kính đen, và chỉ mặc rất đơn giản là áo sơ mi trắng, quần jean, nên mới đầu tui không biết ổng là ai hết trơn, heheheheh.

So sánh sự nổi tiếng giữa họ, tui nghĩ đúng là nếu tui muốn mọi người phải biết liền mình là người nổi tiếng thì cần phải sắm ngay một cái kính đen bự tổ bà cha và mặt những bộ đồ dị dị ra đường, chứ giản dị như kiểu Copperfield thì quả là phí của đời, bởi vừa kịp nhận ra và muốn chộp hình với ổng thì ổng nhấn nút biến mất tiêu 🙂

Giờ đến chuyện tui toàn đi bằng Limo vòng vòng từ khách sạn này qua khách sạn kia không thôi nha, hehehe.

Cảm giác leo lên leo xuống Limo là gì hả? Đó là phải ngồi chờ người mở cửa cho mình, vì nếu mình mở thì cửa có thể bị rớt tay nắm. Ấn tượng nữa là trên Limo có rất nhiều nước đá để ướp bottle water, heheheh. Có một chiếc có được hai chai rượu, nhưng mà là chai không 🙂

Giỡn chơi thôi chứ lần này tui được đi đến hơi nhiều nơi mà nếu tự bản thân mình đi thì chắc có lẽ mình cũng hơi ngần ngại.

Đó là vào Mon Ami Gabi ở khách sạn Paris để ăn sáng, rồi đến nhà hàng Phở Đà Nẵng nằm trong Rio Hotel ăn trưa (à, khi vào đây thì được thấy thêm không khí cuộc tranh tài của các poker trên toàn thế giới trong cuộc thi đấu 2013 World Serires of Poker), sau đó đến Caesars Hotel để mà vào tận hưởng cái spa có tên là “Qua” trong đó.  Rồi thì đến Gordon Ramsey Burger ở Planet Hollywood ăn tối và để hiểu tại sao cũng chỉ là những món khoai chiên hay hamburger mà người ta lại có thể xếp hàng dài dằng dặc để chờ đợi. Sau cùng là tiếp tục ăn sáng ở Planet Dailies tại khách sạn Caesars.

Cuối cùng là một kinh nghiệm đáng nhớ: kẹt xe trên đường về 🙂

Hãi thiệt chứ chẳng chơi. Về đến nhà khi đồng hồ đã điểm qua ngày mới nửa tiếng. Ngủ một chốc đã phải thức dậy đi làm.

Dừng ở đây vậy 🙂