Tìm bạn bốn phương

Trong này có ai đã từng gửi thư Tìm Bạn Bốn Phương hay Tìm Bạn Tri Âm chưa vậy?

Có kinh nghiệm “xương máu” gì vụ này không, kể nghe với, hehehe.

Tối qua, trong lúc đi tìm hiểu để chuẩn bị cho bài phỏng vấn chú Huy Phương về đề tài “Tìm Bạn Tri Âm”, tui đọc được một số câu tìm bạn rất ngộ nghĩnh và rất lạ.

Có những lời đăng đọc lên nghe rất dễ thương, muốn gửi thư làm quen liền, hehehe, nhưng cũng có những câu đọc xong rồi hỏng biết nghĩ sao luôn. Ở trên này chỉ có chữ viết, không nghe được tiếng, nếu không thì tui đọc cho mọi người nghe như hôm qua tui đọc cho “bồ cũ” nghe, ổng đứng ổng cười sằng sặc, nói tui mà lên Người Việt TV tui đọc như vậy, bảo đảm là “nghẽn mạch” 🙂

Giờ thì tự mọi người đọc đi, rồi nếu muốn thì viết lời Tìm Bạn Tri Âm đăng lên đây, biết đâu sẽ tìm được á:

1. Có ai phải lòng con gái Cần Thơ không? Em con gái Cần Thơ nè! Tốt nghiệp cử nhân, 1m63, sinh năm 1989. Nếu anh trên 30 tuổi và thật lòng thì thư về blablabla (Đây là đồng hương Thầy Lý nè, hehehe)

2. Nữ, 50 tuổi, có 1 con trai đã trưởng thành. Em có nhà và tiệm ở Sài Gòn. Dẫu vậy, nhiều khi trong cuộc sống em cảm thấy hụt hẫng một vấn đề, em đang cần người giúp em hay cộng tác để giải quyết những thăng trầm. Anh nào đó có đầu óc để lãnh đạo, có tâm hồn cao thượng để vị tha, và có trái tim nhân hậu để tìm lại “mùa xuân mới có hoa anh đào”, em sẽ cố gắng lắng nghe anh ở số blablabla (có nhà có tiệm có con sẵn luôn thì chắc hợp với ông Trùm :p )

3. Nữ, 32tuổi, duyên dáng với làn da trắng xứ dừa, học hết lớp 12, nay là chủ tiệm uốn tóc và trang điểm. Chưa một lần có người yêu. Em chỉ muốn có cho mình một mái ấm gia đình làm của riêng và cha mẹ vui lòng. Anh nào dù ở trong hay ngoài nước Việt Nam, em làm lời phi lộ này làm miếng trầu bắt nhịp qua số blablablabla

4. Nam, 32 tuổi, nặng 140 lbs, cao 5’7”, đẹp trai, có quốc tịch  Mỹ, người miền Nam, công giáo, nghề nghiệp vững, ở với mẹ ruột, tìm bạn gái tuổi 25-30, cao 5;4”, nặng 125, người miền Nam, đạo đức, hiền, có việc làm hoặc du học sinh, phải coi được, gia đình đàng hoàng, tìm hiểu, tiến xa. Email:….

5. Nam ở Florida 60 tuổi, quốc tịch Mỹ, thành thật, đạo đức, đàng hoàng, muốn làm quen với bạn gái không phân biệt tuổi tác, có thể bảo lãnh để ở lại Mỹ cho người có visa du lịch, lấy chữ tín làm đầu, nếu ai có nhu cầu, xin liên lạc blablablabla (không biết ông này có phải người trong blog mình không ta, hehehehehe)

6. Nam, năm nay được 40 tuổi.  Ở Mỹ trên 10 năm, hiện giờ  là một chủ tiệm nail làm 7 ngày một tuần không có thời gian đi chơi và cũng không có bạn bè.  Rất là cô đơn nên muốn tìm bạn gái để bầu bạn chia sẻ buồn vui nơi đất lạ quê người.  Nếu bạn không ngại xin gọi blablablabla

Mấy vụ này còn ngộ nữa nè:

1. Nam, 24 tuổi, hiện đang ở VN, vừa tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm ngành Thể Dục Thể Thao, rất đẹp trai, cao 1m80cm,  tính tình hơi ít nói một chút nhưng rất dễ gần gủi và hòa đồng với mọi người. Mong được làm quen với các bạn gái bên Mỹ tuổi từ 18-26 để giao lưu, tìm hiểu và tiến xa thêm.

2. Tôi có 2 cháu gái ở Bến Tre, thùy mị, nấu ăn ngon. Muốn tìm bạn trai quốc tịch Mỹ. Ai thật lòng muốn tìm vợ chung thủy xin gọi blablabla

3. Nữ, 30 tuổi, du học Singapore vừa trở về Việtnam. Muốn tìm bạn trai ở Mỹ

Cái này mới “độc” nè:

Nam, 48 tuổi, kỹ sư điện toán, cao 5’9”, nặng 170 lbs, đẹp trai, độc thân, có 2 nhà pay off ở Huntington Beach và Irvine, có 3 xe: 1 Mercedes, 1 Lexus Hybrid, 1 Honda Harley. Lương 6 số. Đã travel qua hơn 25 quốc gia. Không hút thuốc, không cờ bạc, rượu chè. Tôi muốn đăng quảng cáo này để… chơi thôi!

hahahahahaha


Tìm được bài hát mà hôm trước có nhắc khi đi coi Lời Thề Định Mệnh rồi nè.

Giữa đêm nghe không phê nữa thì thôi…

Ra đó là bài Một Mình của Lam Phương.

Hôm đó ngay khúc cao trào, chỉ có phần điệp khúc được cất lên, đẩy cảm xúc của người xem lên tới đỉnh điểm…

Đường xưa quên lối, 
tình dỗi người mang 
Tình riêng trăm mối 
một kiếp đa đoan