Coi chừng bị bắt cóc!

1.

Vụ này quá ghê nha! Vừa mới đọc được từ link trên FB của nghị viên Michael Võ.

Tóm tắt nhanh gọn lẹ là trưa hôm thứ Hai vừa rồi, có hai mụ người Mễ độ chừng 30-40 tuổi định dụ bắt cóc một cậu bé 7 tuổi trên đường cậu đi bộ từ trường về nhà.

Hai mụ này đậu chiếc xe minivan Toyota Sienna đời 2000 đến 2007, màu gold, gần trường tiểu học Newhope Elementary School ở Santa Ana. Khi cậu bé đang đi bộ về nhà, trên đường Kent Ave, ngang chỗ cái xe thì một mụ nói với cậu bé “vào trong xe đi, có cà rem đó.” Thế nhưng cậu bé la lên, “Không, mấy bà muốn bắt tôi hả!” Và cậu ù té chạy.

Mẹ cậu bé vừa công nhận thằng con thông minh và can đảm, nhưng đồng thời bà cũng cho rằng mình đã học được một bài học nhớ đồi, khi chỉ vừa ngoảnh đi có một phút!

Theo mô tả thì  mụ lái xe độ chừng 30 đến 40 năm tuổi, to béo, có nếp nhăn trên mặt, tóc nâu dài cột kiểu đuôi ngựa. Mụ kia thì chừng 40, người trung bình, tóc nâu ngắn dợn, có nhiều tàn nhang trên mặt.

Ai có thông tin gì thì báo cho cảnh sát 714-245-8390

Hic, cẩn thận nha bà con. Hết bắn rồi lại đến bắt 😦

2.

Ở đây có ai biết đến Hội Tâm Linh Học ở Garden Grove không?

Biết tức là có tham gia, hay là khách hàng, hay nghe những câu chuyện có liên quan đến…. Đang muốn nghe những chuyện liên quan đến vụ này. Ai biết thì kể nha! Không muốn kể ở đây thì email cho tui số phone đi, tui gọi lại để “tám” cũng được (ngoclan@nguoi-viet.com)

hehehe. Cám ơn nhiều nhiều.