Còm sĩ gặp mặt: không thể cười nhiều hơn

“Chưa khi nào mà tui cười te toét như hôm nay!” — câu nói của chị Bidong đã túm gọn được hết không khí của buổi họp mặt các còm tửng trên blog tui trong thời gian qua.

Tui chỉ tóm tắt chung chung, chi tiết mỗi người thấy vui điều gì thì lần lượt kể ra nha.

Hồi hộp có lẽ là màn người đến sau đi nhận diện người đến trước, xem ai là ai. Điều khá ngạc nhiên là ai cũng nhận ra nàng Đoan ngay, trừ tui! Trong khi tui là người duy nhất biết trước mặt Tình Vờ qua hình, hehehe.

Một trong những màn được cười nhiều nhất là đi kiếm Già Lụm Lon. Sau buổi này, thầy Lý nhất định “hạ bệ” Già Lụm Lon, không kêu bằng bác nữa, mà “cắt” xuống thành anh thôi.

Ốc Chảnh hôm nay xứng danh là Ốc Chảnh khi là người đến sau cùng 🙂

Ít nói nhất, chỉ cười ké là nàng Black hắc nữ hiệp. Cũng chỉ cười cười không nói năng chi nhưng tham gia từ đầu đến đuôi không sót mục nào là sò sò, muội của Tâm huynh.

Tui sẽ post hình lên cho mọi người nhận diện những còm sĩ làm nên nét tửng chưa từng thấy trên blog tui.

Kết thúc hiệp một tại Garden Grove Park, hiệp hai là “đột nhập” tổng hành dinh nhật báo NV. Có một bất ngờ là mọi người được “chiêm ngưỡng” dung nhan của “Nam Vương Người Việt Hoàn Cầu 2012” trong trang phục và vẻ mặt đời thường, cùng ca sĩ Thanh Mai ngay tại tòa soạn.

Hiệp ba là ghé thăm cái chòi của tui. Nhà chỉ có đúng 6 chỗ ngồi, nên mời được đúng có 6 người tới 😛

Hiệp bốn là đến thăm gia đình ông Tư Chế, ba của Black Hắc Nữ Hiệp, để xem vườn thanh long không có trái của bà Tư Chế, hehehe.

Hiệp năm là ai về nhà nấy, còn tui đi post hình cho mọi người coi đây.