Tám tuần 6

1.

Bắt chước Ngao và Hến phải nói ngay điều mình muốn nói, đó là mọi người vui lòng vào link dưới đây, rồi nhìn vào gương mặt đẹp trai của thằng em tui, Vũ Khoa #683 và vote cho em tui một cái nha

http://www.vstarshow.com/online-voting-week-nine-group-one/

Gia tài tui có mỗi thằng em út ít, không cùng mẹ cùng cha cùng họ gì hết trơn, mà nó lỡ kêu tui bằng chị, mà chị không giúp em thì mỗi thứ hai, thứ ba mặt tui lên NVO sẽ giống như bánh bao chiều vì thằng em này là người quay và edit á!

Hehehe, đùa thôi chứ Khoa là bạn đồng nghiệp của tui, nhỏ nhất ban biên tập, không phải là phóng viên đâu, Khoa làm thiết kế, diện mạo NVO thay đổi, NV Epages, hay bìa sách wikileaks, bìa báo Xuân năm nay là do Khoa làm hết á. Khoa từng là sinh viên trường Đại Học Kiến Trúc trước khi sang đây, và cũng hiện đang theo học ngành này. Tui thích đi ra bàn Khoa nhìn mấy sơ đồ thiết kế bằng ống hút, bằng nĩa nhựa của Khoa, ngộ lắm, lạ lắm!

Dù vậy Khoa lại mê hát mới chết người, mặc dù em tui không hát hay bằng tui, nhưng nó lỡ tham dự chương trình này của Thúy Nga thì tui phải nhường nó, hahahaha.

Anyway, trước khi tám, nhớ vui lòng nghía vào đó một chút dùm tui nha.

2.

Tuần này topic về chuyện “vì sao lại có mặt tại đây” khiến lòng ai cũng chùng xuống.

Dừng lại một chút thấm nước mắt, rồi nghe Già kể chuyện đi biển (phải không Hến?) chứ không thôi thì blog buồn như chùa Bà Đanh 🙂

Ok, đến phiên Già, hehehehe