Ố dè, tụi mình được lên báo bà con ơi!

1.

hehehehe, ta nói cuối tuần rồi tui không ăn chay nhưng mà sao hên ghê nơi mợi ơi!

Đó là hổm rồi khi thấy bà con mình ở đây có vẻ om sòm ỏm tỏi vụ “Tại sao không được đi một mình?” sếp tui “cáu tiết” lên đòi đem bỏ cái chủ đề này lên trên Trang Diễn Đàn Online của Nhật Báo Người Việt. Hehehe, tức là mình đi từ “nhà lá” lên “nhà lớn” đó 😛

Biết sếp nói là sếp làm thiệt, nhưng không ngờ, tui vừa mới lò dò lên đó, thấy sếp “quất” luôn một bài rất ư là “hoành tráng” nha! Mà hơn cả mong đợi, sếp làm luôn chuyện tui đang định làm là tổng kết ý kiến của mọi người và đưa ra ý kiến cá nhân tui. Mà chưa hết nữa, bà con mình ở đây được nêu tên trên đó quá chừng chời luôn nha, hahahahah, tức là “xóm nhà lá” mình nổi tiếng rồi nha, hehehe.

Ai muốn nhìn thấy mình xuất hiện một cách “oanh liệt và vẻ vang” như thế nào thì mời lên đây nè  (bấm vô chữ “đây nè” thì nó lên :p)

2.

Đang lúc viết dở dang cái đoạn trên thì mấy nàng ngoài front desk gọi “Chị NL ra có khách cần gặp.”

Tui ngơ ngác vì không có hẹn ai trước nha.

Lơn tơn đi ra, thấy một chị khệ nệ xách hai cái túi to. Chỉ nói vậy nè, “Có một người bên Florida gọi điện thoại sang đặt mua 10 ly nước mía, nói mang đến báo NV cho cô NL.”

Từ front desk vô thì còn chừng này

 

Đến được bàn tui thì còn đúng 1 ly thôi 😛

Hehehehe. Cám ơn chú Ken Zip, bây giờ NL mới biết chú ở Florida 😛

Chị Hà Giang và mọi người trong ban biên tập gửi lời cám ơn người đã gửi nước mía.

Sẵn đây cũng cám ơn “ông chú có phần hùn với Amazon” đã tặng cho NL con chuột này nhân ngày đầu năm 🙂

 

(hehehe, một chú trong ban biên tập đề nghị “mấy sếp cho ‘shut down’ cái blog này đi! Unfair for me,” chú đó nói vậy mà chú cười :P)

Một lần nữa, cám ơn mọi người đã ủng hộ blog NL trong thời gian qua 😛