Tại sao không được đi một mình?

Bắt đầu từ việc hai độc giả Ken Zip và Franklin, đặc biệt là Franklin, thể hiện niềm khao khát được một lần về Việt Nam “CHỈ MỘT MÌNH” tức là không phải gồng gánh vợ con theo, thì “dù có chết liền cũng vui,” tui xin phép được mở ra diễn đàn này để nghe ý kiến mọi người, trước khi quyết định sẽ thực hiện loạt phóng sự “đau lòng” này 😛

Tui nhớ có một lần T.N, anh bạn tui, kể: ông bác ảnh nói với tất cả đám con gái lẫn con dâu rằng “Tụi bây phải luôn nhớ một điều là không bao giờ được để chồng về VN một mình. Phải nhớ điều đó!”

Tui nghe và tui nhăn mặt.

Tại sao phải như vậy? Nếu để đàn ông về VN một mình thì chắc chắn chuyện lăng nhăng bồ bịch sẽ xảy ra? Nói huỵch tẹt ra nỗi lo của mọi người là như vậy, đúng không?

Vậy thì nếu phụ nữ về VN một mình có vướng chuyện lăng nhăng không?

hehehhe, nếu tính riêng trong nhà tui thì khi bay ra khỏi nhà tui “sợ” cho tui hơn là ông xã tui, hehehe.

Thêm nữa, tại sao khi lập gia đình rồi thì có phải cứ trói chân buộc tay đi đâu cũng phải có đôi có cặp thì mới giống “gia đình hạnh phúc”?

Nhiều khi tui nghĩ không có giống người ta, nên tui muốn được nghe ý kiến, kinh nghiệm, câu chuyện của mọi người. Xin mỗi người góp vài câu hay vài đoạn hay nguyên bài cũng được. Cám ơn.